Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Xóa xăm mí mắt, chân mày, đốm nâu, hình xăm

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013 | 01:55

XÓA XĂM MÍ MẮT, CHÂN MÀY, ĐỐM NÂU, HÌNH XĂM

     Xăm mí mắt, chân mày giúp làm tăng thêm đẹp và sự quyến rũ cho đôi mắt.Thế nhưng, xăm “trang điểm vĩnh viễn” cho chân mày, viền mắt, môi…hay các hình vẽ được xăm trên da qua thời gian, khi tuổi tác tăng lên, sở thích, màu sắc thay đổi, nhiều người lại muốn xóa đi.
xóa xăm mí mắt, châm mày, đốm nâu, hình xăm
     Vậy những phương pháp xóa xăm hiện nay có thực sự hiệu quả hoàn toàn và sẽ không để lại biến chứng như bạn nghĩ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sau đây:
     • Xóa xăm bằng phương pháp cổ điển: Các phương pháp xóa hình xăm thông thường không ít nhiều để lại những hậu quả hay biến chứng không mong muốn cho bạn.
    • Phương pháp cơ học : Dùng vật nhám chà xát vào hình xăm nhằm mục đích mài mòn vùng da có màu mực xăm. Phương pháp này hiện vẫn còn rất nhiều người sử dụng tuy nhiên không mang lại hiệu quả, mà còn có khả năng gây nhiễm trùng, tổn thương sâu vùng da có hình xăm.
    • Phương pháp xăm chồng, xăm phủ: Đây là phương pháp được một số cơ sở ngụy trang bằng cái tên “xóa xăm”, xăm chồng lên hình xăm cũ, che giấu vết xăm cũ bằng một vết xăm mới có màu gần giống màu da mà thôi. Việc xăm chồng lên vết xăm cũ sẽ gây khó khăn trong việc xóa xăm sau này và thực chất cũng không che giấu hoàn toàn vết mực cũ được”.
     • Phương pháp phẫu thuật: Trong trường hợp vết xăm có diện tích nhỏ người ta tiến hàng phẫu thuật cắt bỏ diện tích da có hình xăm, rồi tiến hành tách da ở vùng khác trên cơ thể ghép vào vùng da vừa bị cắt. Phương pháp này không được xem là phương pháp tối ưu vì trong một số trường hợp vùng da mới ghép vào không thể tiếp máu hoàn toàn như màu da của cơ thể xung quanh vùng ghép.
      • Phương pháp laser CO2 : Dùng laser CO2 thế hệ cũ để đốt da vùng hình xăm. Do đó nguy cơ để lại sẹo cao sau khi điều trị.
      Ngoài ra còn có một số trường hợp: Dùng vật nhọn bằng kim loại, hay đốt điện, thậm chí có thế là axit gây bỏng vùng da điều trị với hy vọng làm mất màu hình xăm. Kết quả là để những vết sẹo lồi dị dạng trên da kèm theo mực xăm lốm đốm.
Xoa xam mi mat

     VÀ DĨ NHIÊN…
     Với nền khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại đặc biệt là khoa học thẩm mỹ. Các nhà sáng chế đã đưa ra nhiều phương pháp khác nhau nhằm ngày càng hoàn thiện hơn cả về kết quả lẫn độ an toàn.
     CÔNG NGHỆ XÓA XĂM ƯU VIỆT RA ĐỜI DÀNH CHO NAM VÀ NỮ
     ANGELBEAUTY – trung tâm thẩm mỹ và trị liệu hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da, đặc biệt là xóa xăm. Đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên xóa xăm được đào tạo bài bản và trực tiếp tiếp nhận công nghệ xóa xăm từ laser màu Q- Swithched Nd YAG sẽ mang lại cho quý khách hàng một kết quả xóa xăm như ý.
     Công nghệ Laser Q-switched Nd – YAG – công nghệ Laser màu mới nhất của Mỹ đạt chứng nhận của tố chức FDA, đã đượcAngelbeauty áp dụng thành công trong việc điều trị xóa xăm. Không chỉ trang bị cho mình những máy móc, công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, các kĩ thuật viên của thẩm mỹ viện còn được đào tạo bài bản nhằm mang lại cho khách hàng một liệu trình điều trị xóa xăm an toàn, hiệu quả cao.
     Với các mức năng lượng laser khác nhau mọi hình xăm dù lớn, bé hay mực xăm màu gì cũng được xóa một cách vĩnh viễn mà không để lại sẹo.
 
Công nghệ Laser RevLite
 xóa xăm không để lại sẹo, với các ưu điểm: Xóa xăm chân mày, vừa đủ phân hủy mực xăm mà không làm hư lông mày; Xóa xăm viền mí mắt, đảm bảo an toàn cho mắt với hệ thống bảo vệ mắt đặc biệt. Ngoài những ưu điểm trên, Laser RevLite này còn được dùng để: trị nám, xóa các bớt màu đen, xanh đen, màu cà phê sữa, màu đỏ, xóa các vết đồi mồi, tàn nhang…; Trẻ hóa da, làm săn da mặt, xóa nhăn, làm thu hẹp lỗ chân lông, làm da mượt mà, tươi sáng…; Triệt lông vùng nách, tay, chân, triệt ria mép nữ…
 
Xoa xăm mí mắt chân mày
     Nếu đang có nhu cầu về xóa xăm hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện ANGELBEAUTY để được được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm khám và tư vấn miễn phí về phương pháp xóa hình xăm an toàn, hiệu quả, không để lại biến chứng
 

Đăng nhận xét